
Nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng xe thương mại Hyundai, HTCV triển khai chương trình Khảo sát sự hài lòng của khách hàng trên kênh Zalo chính thức của Hyundai Thành Công Thương Mại.
Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng mua xe & sử dụng dịch vụ tại Đại lý Ủy quyền 3S Hyundai Thành Công Thương Mại trên khắp cả nước. Mỗi khách hàng sẽ nhận được tin nhắn mời tham gia khảo sát trên Zalo từ HTCV sau khi sử dụng các dịch vụ tại Đại lý Ủy quyền.
Hoàn thành khảo sát để nhận ngay voucher điện tử từ Hyundai Thành Công Thương Mại.
Link OA Zalo HTCV: https://zalo.me/1618327341093521886
#HTCV#HyundaiThanhCongThuongMai#KhaosatZalo#DichVu