1. Động cơ cũ Euro 2,3 khác gì với động cơ Euro 5? 

Với động cơ Euro 2, 3 cũ thường sử dụng trên các loại động cơ xe được sản xuất trước năm 2018, 2022. Đa phần với loại động cơ này sẽ làm cho giá sản phẩm rẻ đi. Nhưng  bên cạnh đó khí thải của loại động cơ này có những tác động tiêu cực sau.

  • Carbon dioxit (CO2) gây hiệu ứng nhà kính
  • Sulfur oxit (SOx) gây mưa acid
  • Oxit nitơ (NOx), Carbon monoxit (CO) tạo ra từ khí thải động cơ…

Còn với động cơ sử dụng Euro 5 sử dụng các động cơ xe sản xuất, lắp ráp từ năm 2022, việc áp dụng động cơ với tiêu chuẩn khí thải mức 5 có tác dụng giảm thiểu khí ô nhiễm ra môi trường.

Để giải quyết các tác động của phát thải Euro 5 đưa ra giới hạn về số lượng khí thải đối với động cơ diesel. Giới hạn khí thải Euro 5 đối với động cơ diesel:

  • CO: 0.50 g/km
  • HC + NOx: 0.23 g/km
  • NOx: 0.18 g/km
  • PM: 0.005 g/km
  • PM: 6.0×10 ^ 11 /km

2. Quá trình xử lý khí thải? 

Đối với các động cơ  sử dụng mức khí thải Euro 2, 3,4 chủ yếu sử dụng dung dịch để xử lý khí thải. Dung dịch có tên gọi là DEF (Diesel Exhaust Fluid) sản phẩm có thành phần bao gồm URE, nước và NH3. Do chứa hàm lượng URE cao nên cũng thường có tên gọi dung môi Ure. Ure giúp chúng ta giải quyết được câu chuyện là sẽ loại bỏ một lượng rất lớn các chất độc hại thải ra trong quá trình đốt cháy nhiên liệu diesel.Tuy nhiên việc sử dung Ure cũng mang đến một số bất lợi mà vốn dĩ khả năng rất cao khi xảy ra trong quá trình sử dụng lâu dài.

+ Khi sử dụng hệ thống xử lý khí thải bằng dung môi nếu một thành phần hệ thống bị lỗi, việc sửa chữa nó sẽ rất tốn kém;

+ Ngoài ra để quá trình trung hòa xử lý hiệu quả, cần sử dụng nhiên liệu chất lượng cao (nhiên liệu diesel ít lưu huỳnh);

+ Dung dịch có khả năng ăn mòn một số vật liệu như: thép carbon, đồng, kẽm, nhôm, thiếc, chì, sắt,…

+ Ngoài việc tiếp nhiên liệu bằng nhiên liệu diesel, bạn cần theo dõi nguồn cung cấp AdBlue, bởi một khi động cơ bị cạn kiệt nguồn dung môi sẽ dẫn đến gián đoạn quá trình sử dụng.

Do vậy, sự cải tiến về công nghệ là một trong những giải pháp hữu ích giúp cải biến lợi ích của người tiêu dùng. Hyundai đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm với tiêu chí áp dụng xử lý khí thải mức 5 và KHÔNG SỬ DỤNG URE trong quá trình xử lý khí thải, điều đó nhằm đưa ra các lựa chọn giải pháp hữu ích cho người tiêu dùng của sản phẩm Hyundai.

Hiện tại, công nghệ Euro 5 đang được áp dụng trên các dòng xe tải nặng như: H260, HD270 và H320 và dần được áp dụng cho toàn bộ dòng xe mang thương hiệu Hyundai. Công nghệ Euro 5 trên dòng xe Hyundai sẽ là một lựa chọn hợp lý cho khách hàng; ngoài việc giảm hao mòn, lỗi trong quá trình sử dụng, Euro 5 còn góp phần giúp khách hàng an tâm về quy định của pháp luật góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Một lưu ý cho khách hàng là cần lựa chọn đại lý ủy quyền của Hyundai tại Việt Nam để sử dụng các sản phẩm phân phối chính thức nhằm đảm bảo các lợi ích cảu khách hàng như: Chương trình khuyến mãi, chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ,…… Và Hyundai Quốc Việt là đại lý chính thức của Huyndai Thành Công Thương Mại, quý khách hàng có thể lựa chọn mua hàng theo các thong tin sau:

Hệ thống phân phối dòng xe Hyundai tại Hyundai Quốc Việt 

Showroom 3S (lớn nhất hệ thống), địa chỉ: 09A, Phường Phước Thới, Quận Ô Môn, Tp Cần Thơ.

Showroom 1S, địa chỉ: 44, KV1, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.

Điểm bán hàng PoS địa chỉ: 206, QL1A, Ấp Tân Quới Tây, Phường Trường An, TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long.

Văn Phòng Đại Diện Võ Nguyên Giáp, địa chỉ: số 06 Võ Nguyên Giáp, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.

Hệ thống dự án liên kết: An Giang, Đồng Tháp, Cà Mau, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Hậu Giang, …

CÁC SỐ HOTLINE

Hotline bán hàng  0949 243 888

Hotline dịch vụ 0827 1111 77

Hotline xưởng thùng 0911 847 868

—————————————-

Hyundai Quốc Việt – Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Thương Mại