fbpx
  • Thứ 2 đến Chủ Nhật - từ 7:00 đến 18:00
  • Số 9A, Quốc lộ 91B, P.Phước Thới, Q.Ô Môn, Cần Thơ
  • Hotline: 0949 243 888

Hyundai MIGHTY N250SL 2023

Special

QUY TRÌNH DỊCH VỤ 6 BƯỚC THEO TIÊU CHUẨN HYUNDAI TOÀN CẦU

Bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ là một hoạt động không thể thiếu trong quá trình sử dụng và vận hành xe. Việc kiểm tra, bảo dưỡng này nhằm phát hiện các lỗi của xe tránh dẫn đến những hỏng hóc làm cho tình trạng xe trở nên phức tạp hơn. Quá trình này còn giúp khách hàng có thể nắm bắt được tình trạng các hệ thống vận hành của có tốt không. Bên cạnh đó, kĩ thuật viên kiểm tra xe có thể đưa ra các chỉ định, hướng dẫn giúp khách hàng cân đối với như cầu sử dụng, khả năng vận hành xe hiệu quả. Đây là hoạt động thực hiện sau qúa trình bán hàng, cũng như là các hoạt động dịch vụ khi vận hành xe, nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng với voieejc sử dụng dịch vụ chất lượng, chính hàng và bảo đảm hoạt động dịch vụ được chính xác, chất lượng, HTCV đã ban hành quy trình dịch vụ theo tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu gồm 6 bước cụ thể như sau:

 

BƯỚC 1: HẸN KHÁCH HÀNG

Quá trình liên hệ để đặt lịch hẹn với khách hàng giúp Hyundai Quốc Việt chủ động trong các hoạt động cũng như giúp khách hàng đảm bảo được khoảng thời gian phù hợp cho việc sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể cân đối khoảng thời gian hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình, vừa đảm bảo việc bảo dưỡng xe vừa đảm bảo việc kinh doanh không bị gián đoạn.

Khách hàng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp qua hotline 0827 1111 77 về nhu cầu dịch vụ mà khách hàng mong muốn và về thời gian mong muốn làm dịch vụ của mình, sau đó nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên hệ, xác nhận hoặc cập nhật lịch hẹn sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của quý khách hàng.

Hyundai Quốc Việt khuyến khích quý khách liên hệ đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa trước để tránh tình trạng phải chờ lâu, thiếu vật tư, phụ tùng hoặc kỹ thuật viên

BƯỚC 2: CHUẨN BỊ CUỘC HẸN

Từ các thông tin do chăm sóc khách hàng cung cấp: thời gian, dịch vụ khách hàng mong muốn thực hiện; Phòng dịch vụ tiến hành chuẩn bị các trang thiết bị hồ sơ giấy tờ liên quan giúp giảm thiểu thời gian phải chờ đợi, làm thủ tục khi Khách hàng đến xưởng.

Sau đó lên phương án sửa chữa, bảo dưỡng và kiểm tra lại vật tư, phụ tùng theo thông tin ghi nhận từ khách hàng.

BƯỚC 3: TIẾP NHẬN TƯ VẤN

Khách hàng sẽ nhận được sự chào đón ngay khi vừa đến cổng, nhân viên bảo vệ sẽ hướng dẫn đi vào khu vực tiếp nhận dịch vụ và Cố vấn Dịch Vụ sẽ chủ động chào đón và phục vụ khách hàng ngay khi vừa đến. Cố vấn dịch vụ sẽ tiếp nhận các thông tin từ khách hàng về hiện trạng của xe, tiến hành kiểm tra xe bằng thiết bị chuẩn đoán chuyên dụng. Cố Vấn Dịch Vụ sẽ tính toán chi phí, thời gian sửa chữa, bảo dưỡng rồi thông báo đến khách hàng. Tiếp theo đó sẽ Thông báo và trao đổi với Kỹ Thuật Viên về tình trạng xe, yêu cầu của khách và từ đó sắp xếp Kỹ Thuật Viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản tiếp nhận.

BƯỚC 4: THEO DÕI QUÁ TRÌNH SỬA CHỮA

Tại giai đoạn này xe của khách hàng sẽ được thực hiện bởi các kĩ thuật viên đã được đào tạo bài bản và có trình độ tay nghề cao để đảm bảo rằng các công việc bảo dưỡng, sửa chữa đúng theo yêu cầu của khách hàng và tuân thủ đúng quy trình của Hyundai  toàn cầu.

Cố Vấn Dịch Vụ sẽ chịu trách nhiệm kiểm tra, rà soát tiến độ thực hiện công việc và thường xuyên thông tin đến khách hàng.

Các hoạt động cũng như dịch vụ khác phát sinh ngoài yêu cầu ban đầu của khách hàng phải được thông tín cụ thể, giải thích, hướng dẫn rõ ràng cho khách hàng, và phải được sự đồng ý từ khách hàng mới bắt đầu tiến hành thực hiện.

BƯỚC 5: GIAO XE SAU KHI HOÀN THIỆN

Kết quả của quá trình sửa chữa và bảo dưỡng là khắc phục được các lỗi của xe, đảm bảo xe được hoàn thiện trong tình trạng khỏe mạnh. Tại giai đoạn này Cố Vấn Dịch Vụ và Quản Đốc sẽ kiểm tra lần cuối và phải đảm bảo xe đã được sửa chữa theo đúng yêu cầu và hoàn toàn “khỏe mạnh” và vận hành an toàn.

Tiếp theo đó Cố Vấn Dịch Vụ sẽ có trách nhiệm hoàn tất các thủ tục, giấy tờ liên quan đến thanh toán chi phí (nếu có) và hướng dẫn, giải thích lại với khách hàng các công việc đã thực hiện.

 

BƯỚC 6: THEO DÕI SAU DỊCH VỤ

Nhân viên CSKH sẽ gọi điện cho Quý khách để hỏi thăm về tình trạng hoạt động sau khi giao xe từ 03 – 05 ngày. Đồng thời, Hyundai Quốc Việt cũng muốn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

Hệ thống phân phối dòng xe Hyundai tại Hyundai Quốc Việt 

Showroom 3S (lớn nhất hệ thống), địa chỉ: 09A, Phường Phước Thới, Quận Ô Môn, Tp Cần Thơ.

Showroom 1S, địa chỉ: 44, KV1, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.

Điểm bán hàng PoS địa chỉ: 206, QL1A, Ấp Tân Quới Tây, Phường Trường An, TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long.

Văn Phòng Đại Diện Võ Nguyên Giáp, địa chỉ: số 06 Võ Nguyên Giáp, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.

Hệ thống dự án liên kết: An Giang, Đồng Tháp, Cà Mau, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Hậu Giang, …

CÁC SỐ HOTLINE

Hotline bán hàng  0949 243 888

Hotline dịch vụ 0827 1111 77

Hotline xưởng thùng 0911 847 868

—————————————-

Hyundai Quốc Việt – Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Thương Mại

Động Cơ
Động Cơ Turbo Diesel 2.5L CRDi
Loại động cơ HYUNDAI
Dung tích công tác (cc) 2,497
Tỷ số nén 16.4:1
Công suất cực đại (Ps) 130/3.800
Momen xoắn cực đại (Kgm) 255/1.500 ~ 3.500
Đường kính piston, hành trình xi lanh (mm) 91 x 96
Hệ thống truyền động
Hộp số Số sàn 6 cấp
Hệ Thống Treo
Trước Thanh xoắn lò xo
Sau Lá nhíp

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY Ô TÔ QUỐC VIỆT CẦN THƠ

Đại lý chính thức phân phối xe tải Hyundai tại khu vực miền Nam. 

44, KHU VỰC I, P. BA LÁNG, Q. CÁI RĂNG, TP. CẦN THƠ
ĐIỆN THOẠI:
0976 1111 77
EMAIL:
info@hyundai-quocviet.vn

Gửi tin nhắn cho chúng tôi

    Tên:

    Số Điện Thoại:

    Email:

    Bạn cần gì?

    User Review
    3.33 (3 votes)
    0949.243.888
    icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
    chat-active-icon